ระเบียบการใช้ AV-Service
1. การจองห้องเรียนผ่าน AV-Service ต้องจองล่วงหน้า ไม่น้อยกว่า 2 วันทำการ ( หากมีการจองห้องเรียนไม่ถึง 2 วัน ให้ผู้ขอจองห้องเรียนติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วย และทางศูนย์สนเทศและการเรียนรู้สามารถขอสงวนสิทธิ์การจองใช้ห้องเรียนในรายการนั้นๆ)
2. การจองห้องเรียนผ่าน AV-Service สามารถจองได้ 1 ช่วงเวลาการจอง ต่อ 1 รายการเท่านั้น (หากมีการจองห้องเรียนมากกว่า 1 ช่วงเวลาการจอง ต่อ 1 รายการ ทางศูนย์สนเทศและการเรียนรู้ขอสงวนสิทธิ์การจองใช้ห้องเรียนนอกเหนือจากการจองใช้ห้องเรียนในรายการนั้นๆ)
3. การจองห้องเรียนผ่าน AV-Service เป็นเพียงการอำนวยความสะดวกในการขอใช้ห้องเรียนนอกตารางเรียนเท่านั้น หากข้อมูลการจองมีการทับซ้อนเวลาจากตารางเรียนหลักในภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ห้องแก่ข้อมูลในตารางเรียนหลักเป็นลำดับแรก
4. หากต้องการย้าย/เปลี่ยนแปลงการใช้ห้องเรียนเพื่อการเรียนการสอนตลอดภาคการศึกษาให้ทำเรื่องเปลี่ยนแปลงเวลาไปที่กิจกรรมทะเบียนประมวลผล
5. ทางศูนย์สนเทศและการเรียนรู้ รับผิดชอบ ดูแล และให้บริการเฉพาะโสตทัศนูปรณ์ที่ติดตั้งภายในห้องเรียนเท่านั้น
6. ศูนย์สนเทศและการเรียนรู้เปิดให้บริการอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์/ห้องปฎิบัติการคอมพิวเตอร์นอกเวลาราชการ
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.30-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.
งดใช้บริการในวันหยุดนขัตฤกษ์หรือตามวันหยุดตามประกาศของวิทยาเขตสุราษฎร์ธานี
( หากผู้ขอใช้บริการต้องการใช้บริการนอกเวลาราชการ นอกเหนือจากเวลาดังกล่าว ให้ติดต่อขอใช้ห้องเรียนที่กิจกรรมอาคารสถานที่ โทร. 8821)
7. ห้องเรียนอาคารศูนย์ปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ฯ (B309-310 และ B311-312) หากต้องการข้อใช้ห้องเรียนนอกเวลาราชการจากข้อ 5 แล้ว รวมทั้งวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนขัตฤกษ์หรือตามวันหยุดตามประกาศของวิทยาเขตสุราษฎร์ธานี ให้ติดต่อขอใช้ห้องเรียนที่กิจกรรมอาคารสถานที่ โทร. 8821) เช่นกัน
8. มีปัญหา ข้อสงสัย หรือขอเสนอแนะประการใด เกี่ยวกับโสตทัศนูปกรณ์ กรุณาติดต่อที่ศูนย์สนเทศและการเรียนรู้
โทร. 2062, 2063, 2064

** หมายเหตุ ระบบนี้ใช้สำหรับอำนวยความสะดวก ในกรณีขอใช้ห้องเพื่อการเรียนการสอน
เป็นการชั่วคราวเท่านั้น โดยระบบจะยึดฐานข้อมูลการใช้ห้องเรียนจากงานทะเบียนฯ เป็นหลัก

ข้าพเจ้ายอมรับเงื่อนใข